Chủ tịch tỉnh Nguyễn Hương Giang thăm, tặng quà gia đình anh Nguyễn Kim Chiến, có vợ bị tử vong do TNTG (Ảnh: HH)

 

Nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) năm 2022, chiều 12/11, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Cùng đi có lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Văn phòng UBND tỉnh và thành phố Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Thư, khu Ninh Xá 2, phường Ninh Xá, có chồng là anh Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1976, bị tử vong do TNGT vào tháng 10/2021 và gia đình anh Nguyễn Kim Chiến, khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, có vợ là chị Nguyễn Thị Minh, sinh năm 1986, bị tử vong do TNTG tháng 3/2021.

Trao quà cho các gia đình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang bày tỏ sự sẻ chia với nỗi đau của các gia đình khi mất đi người thân, đồng thời mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, nuôi dạy các con ăn học, trưởng thành, là những công dân hữu ích cho quê hương, đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương, các doanh nghiệp và cộng đồng thường xuyên quan tâm giúp đỡ gia đình chị Thư, anh Thành và các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và cộng đồng đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật An toàn giao thông để mọi người khi tham gia giao thông đúng luật định, đảm bảo an toàn, bình yên, để xã hội không phải chứng kiến những vụ TNGT thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh./.

MT