Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Sở Tài nguyên và Môi trường nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (Ảnh: Hoài Anh)

 

Chiều 9/6, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Tử Quỳnh, nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Đào Quang Khải, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh Bắc Ninh.  

Năm 2003, Sở Tài nguyên và Môi trường được thành lập. Qua 20 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời của Bộ Tài nguyên và Môi trường; sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp của các cấp, ngành cùng với sự cố gắng quyết tâm cao của các thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, Sở Tài nguyên và Môi trường luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao về: Quản lý đất đai; tài nguyên nước; tài nguyên khoáng sản, địa chất; môi trường; khí tượng thủy văn; biến đổi khí hậu; đo đạc, bản đồ và Viễn thám, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Tổ chức, bộ máy được kiện toàn; đội ngũ công chức, viên chức, người lao động có sự trưởng thành vượt bậc về năng lực, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc (Ảnh: Hoài Anh)

 

Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải nhấn mạnh: Với đặc thù các lĩnh vực quản lý khó, nhạy cảm, liên quan trực tiếp đến người dân, đặc biệt bước sang giai đoạn mới với nhiều khó khăn, thách thức, ngành Tài nguyên và Môi trường cần nhận diện thấu đáo các lĩnh vực đất đai, môi trường, khoáng sản để có các giải pháp mạnh dạn, khả thi, thực hiện hiệu quả các dự án đất đai, xử lý các vấn đề môi trường bức xúc, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Đồng thời, chú trọng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ nâng tầm quản lý công tác cán bộ để hình thành đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới, tạo uy tín đối với doanh nghiệp, người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với bề dày truyền thống đoàn kết, chắc chắn ngành Tài nguyên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đc giao trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Bắc Ninh đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân của có nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua./.

PV