Chiều 9/4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV. Tham dự hội nghị có Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an.

Theo đó, sau 12 ngày làm việc, Kỳ họp thứ 11 đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về tổng kết công tác nhiệm kỳ 2016 - 2021, xây dựng pháp luật và công tác nhân sự.

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chụp ảnh cùng các đại biểu tại Hội nghị (Ảnh: Diên An)

Phát biểu tại hội nghị, Đại tướng Tô Lâm cho biết đây là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV, đạt được nhiều thành công, trong đó có sự đóng góp tích cực của Đoàn đại biểu Quốc hội và cử tri tỉnh Bắc Ninh.

Đánh giá cao những hoạt động Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đạt được trong thời gian qua, đồng chí Tô Lâm nhấn mạnh hoạt động của Đoàn đã phản ánh đầy đủ, kịp thời nguyện vọng, kiến nghị của cử tri Bắc Ninh đến Quốc hội, đồng thời, triển khai đầy đủ các nghị quyết của Quốc hội, đưa Nghị quyết vào cuộc sống Nhân dân một cách nhanh chóng, thiết thực và có hiệu quả.

Bộ trưởng Bộ Công an cũng bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến sự thay đổi Bắc Ninh trong 5 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Bắc Ninh, tình hình an ninh chính trị được bảo đảm, đời sống Nhân dân được cải thiện, cơ sở hạ tầng, an sính xã hội được quan tâm. Bộ trưởng mong muốn cử tri Bắc Ninh tiếp tục đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội, Đại tướng Tô Lâm đã trao Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho các đại biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động Quốc hội./.

PV