Cụ thể, Đoàn công tác thanh niên, công đoàn, phụ nữ Quân chủng Hải quân phối hợp với Tổng công ty Đối tác chân thật và Công ty CP sản xuất Thương mại Dệt may Nam Dương đã trao tặng các lực lượng phòng dịch và nhân dân tỉnh Bắc Ninh 500 bộ phòng dịch COVID-19 cấp độ 4; 250 thùng mỳ tôm, 500 suất cơm, 1500 khẩu trang, 50 chai dung dịch sát khuẩn với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Trao tặng  vật phẩm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho tỉnh Bắc Ninh.

Thượng tá Phạm Khoa Nam, Trưởng phòng Quần chúng, Cục Chính trị Hải quân cho biết: Đây là những món quà nhỏ chứa đựng tình cảm của các tổ chức quần chúng Quân chủng Hải quân hướng về nơi tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19, mong các lực lượng chống dịch và nhân dân tỉnh Bắc Ninh sớm đầy lùi dịch bệnh, ổn định đời sống và sản xuất của bà con nhân dân.

Những vật phẩm ủng hộ sẽ tiếp sức cho các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch tại Bắc Ninh.

Thay mặt cho các lực lượng phòng dịch và nhân dân tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Nguyễn Đức Sâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự giúp đỡ nhiệt tình và rất thiết thực của các tổ chức quần chúng Quân chủng Hải quân. Đây là sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời góp phần giúp các lực lượng phòng dịch và nhân dân tỉnh Bắc Ninh có thêm động lực chiến đấu đẩy lùi dịch COVID-19.

Quang Đạo