Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: TL)

Chiều 22/2, Đoàn công tác do Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thị Hồng đã thăm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Cổng TTĐT tại tỉnh Bắc Ninh.

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Biên tập, Giám đốc Cổng TTĐT tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Đăng Hoà giới thiệu khái quát về mô hình hoạt động cũng như những kết quả đạt được của Cổng TTĐT tỉnh Bắc Ninh thời gian qua. Với nhiều sáng kiến trong thực hiện nhiệm vụ, Cổng TTĐT tỉnh đã phát huy vai trò là kênh thông tin chính thống của tỉnh Bắc Ninh trên Internet, phục vụ hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Đồng thời, cập nhật kịp thời, chính xác hệ thống văn bản hành chính cùng các thông tin tiện ích trên Cổng TTĐT tỉnh, hình thành nhịp cầu trực tuyến gắn bó mật thiết giữa chính quyền với người dân và doanh nghiệp.

Hiện nay, Website Cổng TTĐT tỉnh có hơn 130 triệu lượt người truy cập, bình quân thu hút 300.000 lượt truy cập/tháng; Fanpage Cổng TTĐT tỉnh thu hút hơn 513.000 người theo dõi, gần 52 triệu lượt người tiếp cận và trên 32 triệu lượt người tương tác; Zalo Cổng TTĐT tỉnh đã thu hút gần 20.000 lượt người quan tâm.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng Ban Biên tập Cổng TTĐT tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thị Hồng Thúy trao quà lưu niệm cho Phó Trưởng Ban Biên tập, Giám đốc Cổng TTĐT tỉnh Nguyễn Đăng Hoà.

 

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Biên tập, Giám đốc Cổng TTĐT tỉnh Nguyễn Đăng Hoà cùng lãnh đạo Cổng TTĐT tỉnh và các phòng chuyên môn đã trao đổi, chia sẻ, giải đáp những vấn đề Đoàn công tác Ban Biên tập Cổng TTĐT tỉnh Phú Thọ quan tâm như: nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền trên Cổng TTĐT tỉnh; vận hành Cổng TTĐT trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo để tăng lượng truy cập, thu hút người xem; chế độ chi trả thù lao, nhuận bút cho cán bộ; quản trị, kết nối với Cổng TTĐT thành phần; xử lý thông tin trái chiều; cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí..

Bày tỏ sự ấn tượng trước những kết quả Cổng TTĐT tỉnh Bắc Ninh đạt được trong thời gian qua, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng Ban Biên tập Cổng TTĐT tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thị Hồng Thúy cho rằng, những ý kiến chia sẻ tại buổi làm việc sẽ là những kinh nghiệm hữu ích để Cổng TTĐT tỉnh Phú Thọ áp dụng thực tiễn tại địa phương, qua đó, góp phần phục vụ hiệu quả công tác lãnh chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, cải thiện và nâng cao các Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI), Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) của tỉnh trong năm 2024./.

 

 

 

 

 

PV