Sáng 26/5, tại phường Đồng Kỵ, thành phố Từ Sơn, BLL tướng lĩnh tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức gặp mặt năm 2024. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: Xuân Trường)

Đến nay, BLL đã có 68 đồng chí tướng lĩnh tham gia, trong đó có 52 đồng chí tướng lĩnh Quân đội và 16 tướng lĩnh Công an. Từ khi thành lập, BLL luôn tích cực hưởng ứng các phong trào, cuộc vận động do các cấp, ngành phát động như: ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19; Quỹ chất độc da cam Dioxin; Quỹ khuyến học khuyến tài…được chính quyền và Nhân dân địa phương yêu mến, tin tưởng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Xuân Trường)

Thông tin nhanh một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 5 tháng đầu năm 2024, và định hướng phát triển của tỉnh thời gian tới, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, ý chí quyết tâm cao, không ngừng đổi mới, sáng tạo, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền, Nhân dân và LLVT tỉnh nhà nói chung, trong đó có các đồng chí tướng lĩnh Quân đội và Công an.

Các đại biểu dự sự kiện (Ảnh: Xuân Trường)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự tham gia đóng góp của các đồng chí tướng lĩnh trong BLL, nhất là trong giai đoạn Bắc Ninh đối mặt với những khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19.

Đại diện BLL chúc thọ các thành viên (Ảnh: Xuân Trường)

Bày tỏ mong muốn thời gian tới, bằng tình cảm, trách nhiệm, các đồng chí tướng lĩnh tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ đồng hành cùng tỉnh vượt khó, sớm hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Dịp này, BLL tổ chức chúc thọ 14 đồng chí sinh từ năm 1930 - 1954; và chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, bổ nhiệm chức vụ mới./.

PV