Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn (thứ 4 từ phải qua) kiểm tra địa điểm thi đấu môn Quần vợt (Ảnh: HT)

 

Chiều 07/12, đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX- 2022 diễn ra tại tỉnh Bắc Ninh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh - địa diểm diễn ra thi đấu môn Boxing tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. Môn Boxing diễn ra từ ngày 12 đến 20/12/2022, thu hút 264 vận động viên (VĐV) của 32 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố và đoàn Công an, Quân đội, trong đó tỉnh Bắc Ninh có 19 VĐV tham dự. Đến nay, các điều kiện tổ chức môn Boxing được các ngành chức năng chuẩn bị chu đáo, được Ban tổ chức Đại hội đánh giá cao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại Cụm sân Quần vợt Hanaka (thành phố Từ Sơn), địa điểm tổ chức môn Quần vợt trong khuôn khổ Đại hội từ ngày 10 đến 19/12/2022. Môn Quần vợt có 71 VĐV của 15 đoàn tham dự, trong đó tỉnh Bắc Ninh có 05 VĐV thi đấu. Đến thời điểm này, mọi công việc chuẩn bị cho ngày khai mạc đã cơ bản hoàn tất.

Trực tiếp kiểm tra các địa điểm thi đấu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức các môn thi đấu trong chương trình Đại hội của các Sở, ngành, đơn vị chức năng.

Nhấn mạnh chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra các nội dung thi đấu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các Sở, ngành liên quan, các địa phương rà soát lại toàn bộ công việc liên quan và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Trong đó, bảo đảm  trang thiết bị, cơ sở vật chất và vận hành tốt tại các địa điểm thi đấu; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, y tế cũng như bố trí nơi ăn, nghỉ, đi lại của Ban tổ chức và các đoàn VĐV.

Bên cạnh đó, phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan, trang trí tại các địa điểm, khu vực trung tâm, tạo không khí chào đón Đại hội và hiệu ứng lan tỏa tinh thần thể thao đến các tầng lớp nhân dân, các đoàn VĐV. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng gửi lời chúc và mong muốn các VĐV tỉnh Bắc Ninh thi đấu đạt thành tích cao nhất, cải thiện thứ hạng của tỉnh trong các kỳ Đại hội trước./.

MT