Fanpage Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh.

Thông qua Fanpage Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh, các thông tin chỉ đạo điều hành của lãnh đạo tỉnh, những sự kiện nổi bật, thành tựu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, môi trường kinh doanh, tiềm năng thu hút đầu tư được quảng bá được giới thiệu rộng rãi tới đông đảo người dân, doanh nghiệp trong và ngoài nước, khẳng định Bắc Ninh là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

Đặc biệt, từ khi dịch COVID-19 xuất hiện, các thông tin, văn bản chỉ đạo, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19 được truyền tải đến người dân một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Nổi bật là những quyết sách, giải pháp chưa từng có tiền lệ của tỉnh Bắc Ninh trước làn sóng thứ 4 xảy ra trên địa bàn tỉnh; việc đồng hành, giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp; đảm bảo các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; các Đoàn công tác của ngành Y tế vào tham khảo đển hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 cho các tỉnh, thành phố phía Nam… Nhiều vụ việc dư luận quan tâm đã thu hút hàng chục triệu lượt người tiếp cận...Có thể khẳng định trang Fanpage đã góp phần vào thành công trong cuộc chiến chống dịch của tỉnh Bắc Ninh và ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Qua Fanpage, người dân có những thông tin chính thống để yên tâm vào các chủ trương, quyết sách của lãnh đạo tỉnh, nhất là trong cuộc chiến trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh vừa qua. Fanpage dần trở thành kênh thông tin chính thống, hữu ích trên mạng xã hội, nhất là trong thời điểm nhiều thông tin thất thiệt tràn lan  trên mạng xã hội chưa được kiểm duyệt. 

Có thể khẳng định, những kết quả trên xứng đáng được lãnh đạo tỉnh ghi nhận, giúp lãnh đạo và đội ngũ cán bộ Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh vững bước trong thời tới, góp phần đưa tỉnh Bắc Ninh ngày càng phát triển hội nhập./.

Minh Tùng