Sáng 04/3, đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh đã dự buổi gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Chung tặng hoa chúc mừng
Đoàn đại biểu dự Đại hội. (Nguồn: bacninh.gov.vn).

 

Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII diễn ra từ ngày 9 đến 11/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với 1.200 đại biểu, trong đó có 1.000 đại biểu chính thức và 200 đại biểu mời.

 Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh có 11 đại biểu tham dự Đại hội, trong đó có 1 đại biểu đương nhiên, 10 đại biểu được bầu tại Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bắc Ninh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đến nay, các đại biểu đều đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho tâm thế tham gia Ngày hội lớn của phụ nữ cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Quốc Chung chúc mừng Đoàn đại biểu dự Đại hội Phụ nữ toàn quốc, đồng thời đề nghị các đại biểu tham dự Đại hội với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao tham gia đóng góp vào các báo cáo văn kiện của Đại hội; tích cực có những ý kiến chất lượng tại các phiên thảo luận của Đại hội và có tiếng nói phản ánh về những vấn đề thực tiễn của phụ nữ tại địa phương; quảng bá tốt hình ảnh về vùng đất, quê hương và con người Bắc Ninh đến với Đại hội và các tỉnh bạn trên cả nước.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn từ nay đến khi diễn ra Đại hội và trong suốt thời gian tham dự Đại hội, các đại biểu giữ gìn đảm bảo sức khỏe, chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19, qua đó, góp phần vào thành công chung của Đại hội./.

PV