Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải vừa ký, ban hành Kế hoạch số 701/KH-UBND tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

(Ảnh minh họa; Nguồn: bacninh.gov.vn)

 

Với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, năm 2022, các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tại tỉnh Bắc Ninh sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2021 (tháng 11), kéo dài đến hết tháng 5/2022 nhằm động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan. Từ đó, từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực trong đời sống kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh.

 Theo Kế hoạch, Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền lưu động về các hoạt động liên quan đến chủ đề hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 và những nội dung khác về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 Cùng với đó, chỉ đạo các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hỗ trợ bảo hành sản phẩm, tư vấn sử dụng sản phẩm tiêu dùng an toàn tiết kiệm, giảm giá, khuyến mại và các hoạt động tri ân người tiêu dùng…/.

TQ