Dự án sẽ triển khai ngay khi được bàn giao đất và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ giữa năm 2025.

Ngày 19/3, nhân chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn đã có buổi làm việc tại Tập đoàn Victory Giant Technology, thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn tham quan Nhà máy của Tập đoàn Victory Giant Technology (Ảnh: Đức Thắng)

Thành lập tháng 7/2006 chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh bảng mạch in có độ chính xác cao, sản phẩm của Tập đoàn Victory Giant Technology được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như máy tính, hàng không vũ trụ, điện tử ô tô, thông tin liên lạc, điện tử tiêu dùng, điều khiển công nghiệp…

Cùng với nền tảng quan hệ đối tác ổn định, lâu dài với hơn 160 công ty hàng đầu trên thế giới, Tập đoàn hiện có Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ kỹ thuật cấp tỉnh với hơn 900 nhân viên R&D chuyên nghiệp với 292 bằng sáng chế hợp lệ trong lĩnh vực bảng mạch. Ngoài ra, đơn vị đã thực hiện 03 chiến lược chính để thúc đẩy đổi mới, công nghệ, nhân tài và vốn gồm: Nhà máy thông minh, Sản xuất xanh và Dịch vụ công nghệ cao, chất lượng cao.

Trong khuôn khổ chương trình, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn đã tham quan Nhà máy sản xuất của Tập đoàn, chứng kiến lễ ký kết thuê đất giữa Victory Giant Technology và Công ty hạ tầng KCN VSIP Bắc Ninh.

Tập đoàn Victory Giant Technology và Công ty hạ tầng KCN VSIP Bắc Ninh ký kết hợp đồng thuê đất (Ảnh: Đức Thắng)

Dịp này, Đoàn công tác tỉnh Bắc Ninh cũng đã trao Thư cảm ơn của Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn cho ông Chen Tao, Chủ tịch Tập đoàn Victory Giant Technology.

Trong thư, người đứng đầu Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn ông đã tin tưởng lựa chọn Bắc Ninh để triển khai dự án, bày tỏ ấn tượng sâu sắc về Tập đoàn trong buổi làm việc ngày 04/8/2023.

Bí thư Tỉnh ủy cam kết luôn là người bạn đồng hành với Tập đoàn, bày tỏ mong muốn Victory Giant Technology sẽ sớm triển khai dự án theo kế hoạch, góp phần đưa Bắc Ninh trở thành địa phương đi đầu về phát triển công nghiệp điện tử của Việt Nam./.

PV