Tham dự đêm nhạc còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Hồng Nhung, Duy Thắng, Hà Duyên, Huyền Linh, Thanh Hảo, Đức Nhật, Phạm Như Thanh, Đàm Long Xây,  MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng…

Nhạc sĩ Nguyễn Trung, Chi hội trưởng Chi hội Âm nhạc tỉnh Bắc Ninh (thứ tư từ trái sang)
tặng hoa, chúc mừng các nghệ sĩ tham dự đêm nhạc.

 

Đã 21 năm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời xa cõi tạm nhưng gia tài âm nhạc của ông bằng những cách khác nhau, vẫn sống trong lòng khán giả. Nhạc Trịnh đến nay vẫn được nhiều thế hệ ca sĩ trong nước và hải ngoại giữ gìn, tiếp nối để dòng nhạc này có sức sống trường tồn bất biến với thời gian.

Bằng những ca khúc nổi tiếng như  Diễm xưa, Biển nhớ, Hạ trắng, Nằng Thủy tinh, Huyền thoại mẹ, Hoa vàng mấy độ, Để gió cuốn đi, Ru em từng ngón xuân nồng …cùng sự trình tấu của Ban nhạc COUNTRY BAND, đêm nhạc TÌNH TRỊNH TRONG TA đã trở thành một không gian âm nhạc tuyệt vời để hàng trăm khán giả Bắc Ninh chìm đắm trong dòng cảm xúc. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng đã chia sẻ cùng khán giả những điều thú vị xoay quanh các ca khúc nhạc Trịnh và những cảm xúc, cũng như sự mến mộ dành cho người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

 Được biết, đây là chương trình âm nhạc đầu tiên được tổ chức tại Bắc Ninh sau khi được cơ quan chức năng chính thức cho phép các hoạt động trực tiếp về lĩnh vực văn hóa được tổ chức lại sau ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Thay mặt ban tổ chức, Nhạc sĩ Nguyễn Trung, Chi hội trưởng Chi hội Âm nhạc tỉnh Bắc Ninh đã tặng hoa chúc mừng các ca, nghệ sĩ tham dự đêm diễn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm diễn:

Đêm nhạc sâu lắng với những ca khúc đi vào lòng người
của người nghệ sỹ tài ba Trịnh Công Sơn.

 

Các nghệ sĩ đắm mình với những ca khúc trữ tình bất hủ, lay động lòng người.

 

Mỗi ca khúc vang lên thêm gợi nhớ những ký ức của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

Đông đảo khán giả thưởng thức những ca khúc bất hủ gắn liền
với cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

Đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ.

 

Tin, ảnh: Tế Vân