Sau hơn 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, đơn vị đã tạo việc làm ổn định cho lao động địa phương, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Năm 2005 là bước ngoặt lớn khi Công ty chính thức chuyển đổi sang hình thức cổ phần hóa. Quá trình cổ phần hóa, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định dừng hoạt động một số lĩnh vực kinh doanh truyền thống như may mặc, bách hóa tổng hợp, đồng thời, mạnh dạn mở rộng sang bất động sản, thương mại, dịch vụ…

Dự án Khu nhà ở xã hội Đông Dương


Vừa qua, Công ty đã bàn giao và đưa vào sử dụng dự án Khu nhà ở xã hội Đông Dương trên đường Lạc Long Quân, thuộc 2 phường Kinh Bắc và Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh. Dự án gồm tòa nhà 16 tầng nổi và 1 tầng hầm với hơn 500 căn hộ, có diện tích từ 43m2 - 77m2 với nhiều tiện ích vượt trội.

Nhờ đội ngũ lãnh đạo trẻ có trình độ và năng lực, luôn năng động, nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đơn vị cũng thay đổi hình thức quản lý, điều hành trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, siêu thị, vật liệu xây dựng… và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, là tiền đề để Công ty đặt mục tiêu, chiến lược kinh doanh bền vững trong những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Đình Tân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty


Với quan điểm kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Công ty luôn tiên phong trong hoạt động nhân đạo, từ thiện với hàng trăm triệu đồng ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, xây dựng khu văn hóa tâm linh, nhà tình nghĩa tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố, tài trợ các hoạt động văn hóa, thể thao của địa phương…

Theo ông Nguyễn Đình Tân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BANICO JSCO, thời gian tới, Công ty đặt mục tiêu khai thác tốt mảng truyền thống kinh doanh xăng dầu, mở rộng thêm từ 1 đến 2 cơ sở bán lẻ, đầu tư xây dựng trên mặt bằng cũ của Công ty thành những trung tâm thương mại lớn phù hợp với quy hoạch và sự phát triển kinh tế của tỉnh Bắc Ninh, cũng như đẩy mạnh phát triển các dự án bất động sản và xây dựng./.

PV