Chiều 02/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, giải vô địch các câu lạc bộ Judo quốc gia năm 2024 thi đấu những nội dung cuối cùng và bế mạc giải đấu.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt huy chương tại giải đấu (Ảnh: Đức Thắng)

Với 10 VĐV, tuyển Bắc Ninh giành 1 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ (vượt mục tiêu đề ra); đứng thứ 7/28 câu lạc bộ tham gia giải. Trong đó, HCV thuộc về VĐV Đàm Duy Kỳ và Nguyễn Công Hà, nội dung quyền Kime No katta.

Chung cuộc, đội Bình Thuận 1 xếp hạng 5/28 theo tổng sắp huy chương, trong khi đó TP Hồ Chí Minh 1 xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn với 4 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ; Bà Rịa - Vũng Tàu nhì toàn đoàn với 3 HCV, 3 HCĐ và Đồng Tháp 1 đứng vị trí thứ ba toàn đoàn với 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Ban Tổ chức đánh giá giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi có sự tham dự của nhiều vận động viên đẳng cấp quốc gia, đội mạnh như TP Hồ Chí Minh, Quân đội, Hà Nội, Sóc Trăng, Ninh Bình, Đồng Tháp…

Đây là cơ hội để các vận động viên có cơ hội thi đấu cọ sát, trao đổi kiến thức và kỹ năng, cùng nhau xây dựng một cộng đồng Judo vững mạnh, đồng thời khẳng định bản thân, thể hiện sự kiên nhẫn, quyết tâm và lòng đam mê./.

Anh Tuấn