*Chiều 27/8, đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Ninh đã đến dự, trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tiền An và phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh. Cùng dự có các đồng chí: Phùng Đức Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Tạ Đăng Đoan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Lê Thị Vân (thuộc Đảng bộ phường Kinh Bắc)

 

Đợt 02/9/2021, Đảng bộ thành phố Bắc Ninh có 167 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ phường Tiền An có 12 đảng viên, Đảng bộ phường Vũ Ninh có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi Đảng đến 65 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời khẳng định đây là mốc son quan trọng trong quá trình phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đồng chí đảng viên.

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, thời gian qua, mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, song tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép, được Trung ương đánh giá cao. Các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm đều đạt so với kế hoạch đề ra. Có được kết quả đó là do có sự đóng góp rất lớn của từng cán bộ, đảng viên, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp đã chung sức, đồng lòng và ủng hộ các biện pháp phòng, chống dịch của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò, trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng tỉnh Bắc Ninh nói chung, thành phố Bắc Ninh nói riêng ngày càng phát triển.

Cũng trong chiều 27/8, Bí thư Tỉnh ủy đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Vân, tại khu Niềm Xá, phường Kinh Bắc.

* Chiều 27/8, đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Bắc Ninh đã đến các địa phương trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 cho các đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Chung trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Tiến Tám.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quốc Chung đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Tiến Tám, sinh năm 1927, ở khu phố Tỉnh Cầu, phường Đình Bảng; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Hữu Hảo, sinh năm 1924, ở khu phố Phù Lưu, phường Đông Ngàn (thị xã Từ Sơn); Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hưởng, sinh năm 1926, ở thôn Ngư Đại, xã Đại Xuân (huyện Quế Võ).

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quốc Chung nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận, tôn vinh đối với những công lao, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người đảng viên, quan tâm, chia sẻ, vun vén cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các các cấp, ngành, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc , tạo điều kiện cho các đảng viên lão thành đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

*Chiều 27/8, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đến dự, trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Ninh Xá và phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh.

Các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Suối Hoa vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

 

Đợt 02/9/2021, Đảng bộ phường Ninh Xá có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu gồm: 01 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 08 đảng viên 40 năm tuổi Đảng.

Đảng bộ phường Suối Hoa có 35 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2021 và 02/9/2021. Trong đó có 05 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 06 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 06 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên. Đồng thời, khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm tự hào của Chi bộ, Đảng bộ nơi đảng viên đang sinh hoạt.

Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, luôn gương mẫu chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Cùng với đó, tích cực giáo dục, giúp đỡ thế hệ trẻ và luôn là tấm gương sáng cho lớp lớp đảng viên kế cận noi theo, đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đặc biệt, trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục tuân thủ và tích cực tuyên truyền, vận động gia đình, người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, qua đó, góp phần giữ vững thành quả chống dịch của tỉnh./.

 

Khánh Lan