Sáng 8/7, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Toàn cảnh hội nghị (Ảnh: Trung Kiên)

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, đối với việc triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động, việc thực hiện các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm, các nhóm giải pháp cũng đạt được những kết quả tích cực, huy động được đông đảo các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh đồng thuận, ủng hộ và tham gia tích cực trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ nửa cuối nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường phối hợp với các cấp, ngành chức năng thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hội LHPN tỉnh cũng ký chương trình phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh với các nội dung: Tuyên truyền, vận động phụ nữ và Nhân dân tham gia quản lý chất thải rắn sinh hoạt giai đoạn 2024 - 2027; với Liên minh các Hợp tác xã tỉnh về việc hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị (Ảnh: Trung Kiên)

Dịp này, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của Hội LHPN tỉnh./.

PV