Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã chung tay ủng hộ các lực lượng phòng, chống dịch tại Bắc Ninh (Ảnh: PV)

 

Trong những tháng qua, đặc biệt là từ tháng 5/2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khó lường. Dịch lan rộng trong cộng đồng dân cư và các nhà máy, xí nghiệp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương, tỉnh Bắc Ninh đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả để vừa ngăn chặn, hạn chế tốc độ lây lan của dịch bệnh vừa bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp, không làm đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng của nền kinh tế. Đến nay, tỉnh Bắc Ninh đã cơ bản khống chế đẩy lùi dịch bệnh và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.

Để đạt được thành quả trên có sự đóng góp quan trọng, nỗ lực, vượt khó và sự ủng hộ rất lớn của doanh nghiệp, người kinh doanh, đã chấp nhận hy sinh một phần lợi ích kinh tế để đảm bảo an toàn cho chính doanh nghiệp, cho Nhân dân và toàn xã hội.

UBND tỉnh Bắc Ninh trân trọng gửi lời cảm ơn tới doanh nghiệp, người kinh doanh, người lao động và Nhân dân đã tin tưởng, chung tay, góp sức tham gia công tác phòng chống dịch đạt kết quả thiết thực.

UBND tỉnh Bắc Ninh sẽ đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, lắng nghe phản ánh, kiến nghị, để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, khôi phục sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Thời gian tới, những khó khăn có thể lớn hơn, song với tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, tạo bước đột phá mạnh mẽ hơn trong năm 2022 và cả giai đoạn 2021 - 2025./.

KL