Bí thư Tỉnh ủy  Đào Hồng Lan tiếp và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan (Ảnh: PV)

 

Chiều 14/6, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan

Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn và đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan đã chia sẻ một số thông tin về tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh; đồng thời khẳng định, với sự chỉ đạo quyết liệt, triển khai nhiều giải pháp linh hoạt, sáng tạo, đến nay, Bắc Ninh cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, không để ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Bắc Ninh cũng là một trong những địa phương được hỗ trợ nguồn vắc xin phòng Covid-19 để tiêm cho công nhân trong các khu công nghiệp, trong đó, có công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, tỉnh Bắc Ninh cũng phối hợp với Bộ Y tế tổ chức rà soát, đánh giá sơ bộ công tác phòng, chống dịch COVID-19, tiến hành dỡ bỏ khoanh vùng cách ly y tế và giảm mức độ giãn cách xã hội đối với một số địa phương, để người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan vui mừng và đánh giá cao sự chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh giúp Bắc Ninh từng bước khống chế được dịch bệnh, đồng thời, gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành, địa phương luôn quan tâm tới người lao động cũng như các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động trên địa bàn.

Trong thời gian tới, Đại sứ Hàn Quốc mong muốn tỉnh Bắc Ninh sớm đẩy lùi dịch COVID-19 để cuộc sống người dân cũng như hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp sớm trở lại bình thường./.

KL