Hội nghị đối thoại trực tuyến về triển khai hóa đơn điện tử và chính sách thuế năm 2022.

Hội nghị đối thoại trực tuyến với người nộp thuế sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2023. Thời gian, buổi sáng từ 8h30 phút đến 11h30 phút; buổi chiều từ 13h30 phút đến 17h.

Nội dung đối thoại tập trung giải đáp về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật thuế, thủ tục hành chính thuế.

Để tham gia chương trình đối thoại trực tuyến, người nộp thuế cần truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh để đặt câu hỏi tham gia đối thoại tại địa chỉ: https://bacninh.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt.

Để Cơ quan Thuế giải đáp chính xác, kịp thời các nội dung vướng mắc, đề nghị người nộp thuế vào đường link: https://shorturl.at/bgwFR gửi phiếu giải đáp, kiến nghị tới Cơ quan Thuế trước ngày 12/10/2023.

Hội nghị đối thoại với người nộp thuế là hoạt động thường niên của Cục Thuế tỉnh nhằm kịp thời nắm bắt và giải quyết những kiến nghị của các doanh nghiệp, từ đó đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý trong quy trình thực hiện thu thuế, khai, nộp thuế… tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh./.

PV