Lãnh đạo Tập đoàn SonKim Land tặng biểu tượng dự án của Tập đoàn tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh (Ảnh: Báo Bắc Ninh)

 

Ngày 04/4, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) về việc tìm hiểu đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị tại tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Xây dựng đã giới thiệu tổng quan về Quy hoạch chung đô thị Bắc Ninh đến năm 2045. Trong đó, giới thiệu về các vị trí tiềm năng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh mà SonKim Land quan tâm để đầu tư phát triển khu đô thị và thương mại dịch vụ.

Theo nhận định của Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn, những địa điểm tỉnh giới thiệu với Công ty đều là những vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, tạo điểm nhấn kiến trúc đô thị của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh mong muốn SonKim Land nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn những vị trí phù hợp, đảm bảo sự cân bằng trong phát triển giữa công nghiệp và đô thị - dịch vụ của tỉnh Bắc Ninh trong những năm tiếp theo. Tỉnh Bắc Ninh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất với các thủ tục minh bạch để Tập đoàn sớm đầu tư, triển khai dự án tại Bắc Ninh.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn SonKim Land Nguyễn Hoàng Tuấn và nhà sáng lập Tập đoàn Sơn Kim - Nguyễn Thị Sơn bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện, đồng thời cam kết sẽ triển khai dự án trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

Thành lập từ năm 1993, SonKim Land là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn trong và ngoài nước. Công ty hiện đang đầu tư phát triển các dự án đô thị quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trong cả nước.

SonKim Land nổi tiếng là doanh nghiệp bất động sản hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh, và một trong những dự án nổi bật của họ là Metropole Thủ Thiêm, Gateway Thảo Điền, The Nassim...

PV