Công trình có hai mặt tiền trục đường 8 làn Lý Thái Tổ và mặt đường Đỗ Trọng Vỹ, các hệ thống công trình, trụ sở văn hóa và cơ quan cơ yếu của tỉnh Bắc Ninh đều tập trung và được sắp xếp đối xứng để trở thành quần thể thống nhất. Đáng chú ý, tượng đài Lý Thái Tổ gần dự án được coi là trái tim quần thể kiến trúc. Gần với khu vực tượng đài là khuôn viên cây xanh, hồ nước và quảng trường rộng lớn, tạo không gian mở và không gian sinh hoạt văn hóa công cộng lý tưởng.

Hiện dự án đã hoàn thiện 95% hạng mục hạ tầng xây dựng.

                                                Dự án Lotus Central tọa lạc tại vị trí tương đối đắc địa tại thành phố Bắc Ninh. (Ảnh: Dabaco Group)

Mặc dù nhiều dự án bất động sản đã và đang bị ảnh hưởng nghiệm trọng bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 song chủ đầu tư cam kết tiếp tục đẩy nhanh tiến độ ra mắt căn hộ mẫu vào tháng 8/2020. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 3/2021.

Theo ông Nguyễn Khắc Thảo, đại diện chủ đầu tư, chất lượng, sự an toàn và đúng tiến độ là những tiêu chí quan trọng, luôn được Dabaco Group quan tâm, theo dõi sát sao.

Ra mắt thị trường cuối năm 2019, Lotus Central là dự án thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn khách hàng trong và ngoài nước với pháp lý rõ ràng như giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giấy phép quy hoạch, giấy phép xây dựng, chấp thuận đầu tư, thẩm định thiết kế…

Dự án gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa 15 tầng, tổng số 288 căn hộ đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khách mua để ở. Thiết kế các căn hộ lý tưởng từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 46m2, 68m2, 92m2…/.

Anh Tuấn