Ảnh minh họa.

Sáng 7/4, thông tin từ Sở GD&ĐT Bắc Ninh cho biết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh - Vương Quốc Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 340/QĐ-UBND của UBND tỉnh cho phép thành lập Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT.

Theo đó, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT là cơ sở giáo dục tư thục thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trung Tâm Lợi và trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; có con dấu và tài khoản riêng, được mở tài khoản tại ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Trường thực hiện kế hoạch dạy học, tài liệu giảng dạy, học tập phù hợp với mỗi cấp học, đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan có thẩm quyền. Trường có địa chỉ tại Lô CC1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Được biết, Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Bắc Ninh là một thành viên trong Hệ thống Phổ thông FPT, thuộc hệ sinh thái giáo dục của Tổ chức Giáo dục FPT - một trong ba lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn FPT.

Với sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn và kế thừa hơn 20 năm kinh nghiệm của Tổ chức giáo dục FPT, Trường sẽ mang đến chương trình đào tạo khác biệt dành cho học sinh 03 cấp Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh và các địa phương lân cận./.

TL