Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, theo đề nghị của UBND tỉnh Bắc Ninh, Trường Đại học Chính trị đã chủ động phối hợp cùng các lực lượng “thần tốc” triển khai và đưa vào sử dụng Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 1 tại Khu B của Nhà trường (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Để nâng cao hiệu quả của công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đòi hỏi Bệnh viện cần mở rộng thêm số lượng giường bệnh. 

Đồng chí Thiếu tướng Kim Ngọc Đại, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19

Trường Đại học Chính trị (thứ 4, trái sang) trao đổi với đại diện các cơ quan về việc tăng quy mô của Bệnh viện.

     Tại buổi làm việc chiều 28/5, đồng chí Thiếu tướng Kim Ngọc Đại, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Chính trị và đại diện Bộ Tham mưu, các cơ quan chức năng của Tổng cục Hậu cần, Ban Giám đốc Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 1 đã thống nhất mở rộng quy mô Bệnh viện thêm 350 giường bệnh.
     Ngay trong chiều 28/5, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, hàng trăm cán bộ, học viên Trường Đại học Chính trị tại Khu B đã nhanh chóng triển khai các nội dung công việc để tăng số giường bệnh.


Cán bộ, học viên Trường Đại học Chính trị tham gia vận chuyển vật chẩt để mở rộng Bệnh viện

     Sự vào cuộc trách nhiệm, kịp thời đã khẳng định rõ quyết tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Chính trị cùng các lực lượng trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19./.
Quang Đạo