Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công TP Bắc Ninh. Ảnh: Phan Thái Sơn
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh cũng thường xuyên cập nhật, niêm yết, công khai kịp thời TTHC của các cơ quan, đơn vị khi có sửa đổi, bổ sung, thay thế với số lượng 85 TTHC. Trong đó, 13 TTHC mới được ban hành; 62 TTHC sửa đổi, bổ sung, thay thế và 10 TTHC được hủy bỏ.
Với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ bưu chính công ích phục vụ công dân, doanh nghiệp, Trung tâm đã thực hiện vận chuyển được 7.997 gói hồ sơ đến các sở ngành và địa chỉ công dân; tiếp nhận và trực tiếp trả 4.909 kết quả đến tay công dân.
Hệ thống tự động gửi 6.531 tin nhắn thông báo kết quả giải quyết TTHC đến tổ chức, cá nhân tham gia giải quyết TTHC; Bộ phận tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ trực tuyến đã trả lời và giải đáp hơn 1.000 câu hỏi liên quan đến TTHC cho công dân, doanh nghiệp.
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh cũng duy trì tốt việc khảo sát ý kiến của tổ chức, công dân về đánh giá việc giải quyết TTHC với số lượng phiếu phát cho công dân khoảng 300 phiếu/ tháng, kết quả mức độ đánh giá hài lòng của tổ chức, công dân giải quyết TTHC đạt trên 90%./.