Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang trao quà kỷ niệm tặng Niimura Minoru, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam (Ảnh: NN)

 

Sáng 24/11, đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã tiếp ông Niimura Minoru, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam nhân dịp chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Niimura Minoru trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã quan tâm giúp đỡ Công ty nói chung, cá nhân ông nói riêng trong suốt 5 năm công tác tại Việt Nam. Đồng thời cho biết, với 2 nhà máy tại KCN Tiên Sơn và KCN Quế Võ chuyên sản xuất, gia công các loại máy in Laser, máy in phun, máy quét ảnh tạo việc làm cho hơn 13.000 lao động, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã và đang khẳng định là một trong những doanh nghiệp FDI hoạt động hiệu quả hàng đầu tại Bắc Ninh.

Cùng với việc đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, những năm qua, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Ông Niimura Minoru mong muốn lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tiếp tục hỗ trợ, đồng hành để doanh nghiệp đầu tư lâu dài tại địa phương, đặc biệt là quan tâm, tạo điều kiện để ông Okamoto, người kế nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng ông Niimura Minoru, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác tại Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang mong muốn khi về nước, bằng uy tín của mình, ông Niimura Minoru tiếp tục giới thiệu với các doanh nghiệp của Nhật Bản về cơ hội hợp tác, đầu tư cũng như truyền thống văn hóa của vùng quê Bắc Ninh - Kinh Bắc. Qua đó, góp phần gìn giữ, tô thắm thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam cũng như giữa các tỉnh, thành phố của Nhật Bản với tỉnh Bắc Ninh.

Đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Bắc Ninh, trong đó có Công ty TNHH Canon Việt Nam đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua, Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh cho biết: với phương châm “Bắc Ninh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, thành công của doanh nghiệp chính là thành công của tỉnh”, lãnh đạo tỉnh, các Sở, ngành luôn lắng nghe, chia sẻ, kịp thời giải quyết những đề xuất, kiến nghị trong thẩm quyền để hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung, Công ty TNHH Canon Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh mong muốn, sau khi tiếp nhận chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam, ông Okamoto sẽ cùng tập thể lãnh đạo Công ty tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, vì sự phát triển chung của doanh nghiệp và của tỉnh, xây dựng Bắc Ninh ngày càng phát triển./.

PV