Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Ban Quản lý ATTP tỉnh.

 Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng niệm, cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, thân thế, sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ. Đồng thời, tổ chức kết nạp đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ Ban Quản lý ATTP tỉnh lên 38 đảng viên.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất đánh giá cao những kết quả hoạt động của Chi bộ Ban Quản lý ATTP tỉnh trong 01 năm qua, đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban Quản lý ATTP tỉnh đã tích cực tham mưu trình UBND tỉnh ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, tạo hành lang pháp lý phục vụ hiệu quả công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Ban Quản lý ATTP tỉnh chúc mừng các đảng viên mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chúc mừng 05 đồng chí chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao sáng kiến, đổi mới trong sinh hoạt của Chi bộ Ban Quản lý ATTP tỉnh và yêu cầu Chi bộ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng cũng như nâng cao hiệu quả công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại xã Phù Khê.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về cơ sở của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nhằm phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, người lao động. Qua đó có chỉ đạo cụ thể, động viên phát huy vai trò của đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Nguồn: bacninh.gov.v