Đông đảo các bạn nhỏ tham dự tại Chương trình Vui hội Trung thu 2019. (Ảnh: PA)

Tham dự chương trình, gần 1.000 trẻ em thuộc 2 xã Phù Chẩn, Đại Đồng và con em cán bộ, công nhân đang làm việc tại KCN VSIP đã được hòa mình và tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa như các trò chơi dân gian như: Đập niêu, làm đèn lồng, tô màu…và nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa tạo món ăn tinh thần và bồi đắp cho các em các giá trị truyền thống của dân tộc. Trong đêm hội trăng rằm, các em còn được tham gia các phần giao lưu, các trò chơi mang tính định hướng, giáo dục trẻ và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Nhân dịp này, Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Việt Nhân Bắc Ninh đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các Trường Tiểu học, THCS xã Phù Chẩn, xã Đại Đồng nhằm động viên khích lệ các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập và cuộc sống.  

Với nhiều nội dung hoạt động ý nghĩa, Chương trình Vui hội Trung thu 2019 đã mang đến niềm vui cho không chỉ con em của cán bộ, người lao động KCN VSIP mà còn là dịp để trẻ em hai xã Đại Đồng và Phù Chẩn có một mùa Trung thu thực sự ý nghĩa, cùng nhau phá cỗ trông trăng đón Tết Trung thu đầm ấm, hạnh phúc./.

Tin, ảnh: Phan Anh