Đại diện Công ty Honda Việt Long trao tặng mũ bảo hiểm
cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thị trấn Gia Bình. (Ảnh: HP)

Tại chương trình, 280 chiếc mũ bảo hiểm bảo đảm chất lượng, phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia được trao tặng đến các em học sinh lớp 1 tại Trường Tiểu học Thị trấn Gia Bình. Đây là món quà ý nghĩa cho các em học sinh  những ngày đầu năm học mới, góp phần nâng cao ý thức của phụ huynh, học sinh về chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện. Sau lễ trao tặng mũ bảo hiểm, cán bộ CSGT (Công an huyện Gia Bình) và các kỹ thuật viên Công ty Honda Việt Long tổ chức tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, cách sử dụng mũ bảo hiểm, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh, thầy cô giáo nhà trường.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2019-2020 do Ủy ban ATGT Quốc Gia phối hợp với Công ty Honda Việt Nam thực hiện với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Trước đó, tại Bắc Ninh, công ty Honda Việt Long đã phối hợp trao tặng 350 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Trần Quốc Toản (thành phố Bắc Ninh), 226 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Tiểu học Đình Bảng 1 (thị xã Từ Sơn).

Với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, đây là năm thứ 2 liên tiếp Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em cả nước. Tại tỉnh Bắc Ninh, trong năm học mới 2019 - 2020, dự kiến gần 30 nghìn chiếc mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia được trao tặng đến các em học sinh vào lớp 1 tại các trường Tiểu học toàn tỉnh.

Đây món quà ý nghĩa cho các em học sinh trong ngày đầu tiên đến trường, đồng thời thực hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe môtô, xe gắn máy và xe đạp điện./.

TL