Đồng chí Bùi Xuân Ngọc, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao phát biểu tại cuộc họp. (Ảnh: NQ)

Theo nội quy, điều lệ của giải, thể thức thi đấu, đối tượng tham gia là cán bộ công chức, viên chức, nhân viên hợp đồng từ một năm trở lên đang làm việc trong ngành Kiểm sát; Các vận động viên đã đạt danh hiệu vận động viên cấp I và cấp Kiện tướng tính từ năm 2014 đến nay không thuộc đối tượng tham gia giải này.

Cả 3 môn thi đấu quần vợt, cầu lông, bóng bàn và các nội dung thi sẽ có 3 nhóm tuổi gồm: Từ 35 tuổi trở xuống; Nhóm 2: Từ 36 tuổi đến 45 tuổi và Nhóm 3 là từ 46 tuổi trở lên. Các đội sẽ trải qua vòng đấu loại chọn đội Nhất và Nhì vào vòng bán kết và chung kết.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, Giải năm nay giành kỷ lục trong lịch sử 9 lần tổ chức khi có tới 573 vận động viên đến từ 43 đơn vị VKS trong cả nước. Do vậy, để đảm bảo các môn thi đấu trong đúng thời gian dự kiến, đồng chí Phan Thị Kim Hoa đã xin ý kiến các đoàn để thay đổi thể thức một số nội dung tranh tài.

Ngay sau đó, BTC đã tiến hành cho đội trưởng của 43 đội bốc thăm chia bảng toàn bộ các nội dung tranh tài.

Đến nay, cơ bản tỉnh Bắc Ninh đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho việc tổ chức Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân - “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”./.

Như Quỳnh