Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm.

Là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, hiện Trung tâm đang chăm sóc 17 thương bệnh binh nặng (tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên) của 4 địa phương gồm Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh và Bắc Giang, trong đó có 06 người con quê hương Bắc Ninh, cùng với đó, mỗi năm điều dưỡng hơn 4.000 lượt thương, bệnh binh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các thương, bệnh binh tiếp tục an tâm điều trị, vượt qua bệnh tật để sống vui, khỏe, hạnh phúc, luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí cũng mong muốn đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, nhân viên tại Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bảo đảm cho người có công được thụ hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh tiếp thu, giải quyết ngay các kiến nghị, đề xuất của các thương, bệnh binh. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải đã tặng quà Trung tâm cùng 06 suất quà cho các thương, bệnh binh là người Bắc Ninh./.

Anh Tuấn