Cùng dự buổi gặp mặt, chúc mừng có các đồng chí: Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy; Văn phòng UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3).


Trong khí thân mật, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các cấp Hội cùng cán bộ, hội viên, phụ nữ đạt được trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

 Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp Hội LHPN cùng cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Cùng với đó, gắn hoạt động Hội với thực hiện chủ đề năm 2020 của tỉnh “Bắc Ninh Đoàn kết - Đổi mới - Tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiếp tục thực hiện hiệu quả Đề án Bảo vệ môi trường”, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra.

 Thay mặt các cấp Hội và cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Vân trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các ngành, các cấp đối với hoạt động Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh những năm qua, tạo động lực và môi trường thuận lợi để chị em phụ nữ ngày càng phát huy năng lực, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước./.

N.H (bacninh.gov.vn)