Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ (Ảnh: QM)

Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ (Bắc Ninh), có tổng diện tích đất 7.411m2, diện tích xây dựng 2.922m2 với quy mô 390 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 - 60m2, được thiết kế hiện đại thông thoáng, đảm bảo chiếu sáng tự nhiên với từ 1 - 3 phòng ngủ. Đây là công trình do Công ty HUDLAND (đơn vị thành viên của Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam - HUD) làm chủ đầu tư đang hoàn thiện và dự kiến khánh thành, bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2019.

So với các công trình nhà ở xã hội khác trên cùng địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ được HUDLAND đầu tư đồng bộ hạ tầng, có bể bơi và lắp đặt thiết bị ở mức tốt nhất. Dự án đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cấp chứng chỉ công trình xanh Egde (cho giai đoạn thiết kế) và IFC sẽ tiếp tục xét và cấp chứng chỉ công trình xanh Egde chính thức khi đi vào vận hành khai thác.

Việc bàn giao Dự án nhà ở xã hội nói trên sẽ giúp các đối tượng chính sách, có khó khăn về nhà ở tạo lập được nơi an cư có chất lượng với chi phí phù hợp; góp phần giải quyết tốt các vấn đề an sinh xã hội./.

Tin, ảnh: Quang Minh