Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hà Sỹ Tiếp, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Yên Phong.

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ huyện Yên Phong (thị trấn Chờ), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất và các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Yên Phong đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập dân tộc, vì bình yên hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Yên Phong mãi mãi ghi nhớ và biết ơn sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, nguyện đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Quất dâng hương Thái úy Lý Thường Kiệt.

Thành kính dâng hương tưởng niệm Thái úy Lý Thường Kiệt tại tượng đài và Đền thờ Lý Thường Kiệt (xã Tam Giang), các đại biểu đã cùng ôn lại những đóng góp của Thái úy Lý Thường Kiệt - vị tướng kiệt xuất của vương triều Lý, người lãnh đạo quân dân Đại Việt phá Tống, bình Chiêm thắng lợi.

Để tôn vinh, tri ân công lao của Thái úy Lý Thường Kiệt và vương triều nhà Lý đối với sự nghiệp chống giặc ngoại xâm của dân tộc, những năm qua, các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân đã quan tâm, đầu tư và thực hiện Dự án đầu xây dựng Khu Đền thờ Lý Thường Kiệt tại xã Tam Giang, huyện Yên Phong. Dự án gồm nhiều hạng mục, hiện đã hoàn thành một số hạng mục như: Đền thờ chính, Tượng đài Thái úy Lý Thường Kiệt…/.

 

 

Theo Báo Bắc Ninh