Thí sinh Đỗ Bảo Chi đến từ Bắc Ninh đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi
 Tìm kiếm Tài năng nhí Angel Baby (Ảnh: QM)

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí Angel Baby do Ngôi Sao Hướng Dương Group tổ chức đã thu hút hơn 2.000 hồ sơ đăng ký tham gia. Cuộc thi được tổ chức với chương trình thú vị giúp các bạn nhỏ cơ hội trải nghiệm, tỏa sáng trên một sân khấu chuyên nghiệp. Các thí sinh trước đó đã trải qua vòng chung kết 1 chụp ảnh tạo dáng ngoài trời, vòng chung kết 2 các thí sinh đăng ký dự thi phần tài năng và trình diễn catwalk trong trang phục dạ hội. 69 thí sinh với 69 phong cách khác nhau đã mang  lại những phần trình diễn đầy ấn tượng.

Thí sinh Đỗ Bảo Chi sinh năm 2006 đến từ quê hương quan họ Bắc Ninh. Đỗ Bảo Chi là một trong những gương mặt nổi trội ngay từ vòng loại của Angel Baby với khả năng catwalk và các năng khiếu khác. Vượt qua 3 vòng: Sơ tuyển, Casting và Chung kết 1 với hơn 2.000 hồ sơ đăng ký dự thi, Đỗ Bảo Chi đã ghi dấu ấn đậm nét với những màn thể hiện ấn tượng.

Tại vòng Chung kết vừa được tổ chức ở Hà Nội, trong phần thi Tài năng, Bảo Chi thể hiện ca khúc quan họ “Hoa thơm bướm lượn” với phần phụ họa sinh động. Giọng hát ngọt ngào đằm thắm cùng bản lĩnh sân khấu và sự tự tin đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Sở trường của Bảo Chi là dòng nhạc dân gian, đặc biệt là quan họ. Khi hát cô bé dường như thả hồn mình vào bài hát một cách say mê và trân trọng từng câu chữ. Những nhấn nhá, luyến láy trong phần thi chung kết của Bảo Chi đã gây ấn tượng mạnh đối với Ban Giám khảo.

Phần thi Tài năng của thí sinh Đỗ Bảo Chi trong vòng Chung kết (Ảnh: QM)

Theo NSND Lệ Ngọc, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi, các thí sinh đều vô cùng tài năng và dễ thương, các cháu khiến cho Ban giám khảo vô cùng bối rối khi chấm điểm. Mỗi thí sinh đều có một phong cách riêng và gương mặt thiên thần. Các cháu đã thể hiện được tài năng khi còn rất nhỏ, mong rằng qua mỗi cuộc thi các cháu sẽ có thêm thật nhiều ký ức đẹp cho tuổi thơ của mình. Cuộc thi đã trở thành một điểm hẹn nghệ thuật, một ngôi nhà chung của các tài năng nhỏ tuổi trên mọi miền đất nước.

Được biết, trước khi tham gia sân chơi Angel Baby, Đỗ Bảo Chi đã giành giải Ba cuộc thi Tiếng hát Quan họ do thành phố Bắc Ninh tổ chức vào đầu năm 2019 vừa qua./.

Tin, ảnh: Quang Minh